ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM Năm 2022

21/10/2022

Cổng chào bằng bong bóng và những hình ảnh thật lung linh, thu hút các bé

 

Đến tham gia chương trình, về phía Đảng Ủy Công ty có Bà Trần Thị Ngọc Luyến – Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa; Ông Nguyễn Trần Lam – Đảng ủy viên – Phó Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Văn Đảm - Ủy viên Thường Vụ Đảng Ủy – Trưởng Phòng TCHC Công ty; Bà Nguyễn Ngọc Ánh Hoa – Chủ tịch Công đoàn Công ty; cùng 107 các Bé là con CB-CNVC Công ty cùng nô nức đến tham dự “ Đêm hội trăng rằm”.

Tại Đêm hội, các Bé được tham dự các trò chơi cùng với chú Cuội và chị Hằng xinh đẹp, được hòa mình vào không khí đêm hội dưới sự dẫn dắt của "chú Cuội", "chị Hằng" cùng những tiết mục văn nghệ dễ thương và vui vẻ.

Được vui đùa cùng với Chú Hề và được chú Hề nặn hình bong bóng nghệ thuật.

  

Đặc biệt, các bé được xem biểu diễn múa lân, múa rồng và cùng rước đèn dưới trăng với lân và rồng, không khí thật náo nhiệt.

 

Phần phá cổ cuối chương trình luôn là phần mà các Bé hào hứng nhất, mâm cổ thật thịnh soạn  và dưới sự điều khiển của Chú Cuội các Bé đã cùng nhau phá cổ và vui vẻ với các món quà bánh kẹo trên mâm cổ.

Chuẩn bị phá cổ thôi nào

“ Đêm hội trăng rằm” năm nay thật sự là dịp để các Bé có một Tết thiếu nhi đáng nhớ sau 2 năm phải đón Trung thu ở nhà do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Xin chân thành cám ơn Đảng ủy Công ty, Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên và toàn thể các Cô Chú trong đơn vị đã cố gắng rất nhiều để các Bé có được một “ Đêm hội trăng rằm” thật vui vẻ và ý nghĩa, tạo động lực cho các Bé tiếp tục nỗ lực phấn đấu và đạt thành tích trong học tập.

Một số hình ảnh “ Đêm hội trăng rằm năm 2022.

Ban Lãnh đạo Công ty, BCHCĐ, BCH Đoàn TN , chụp hình trước khi khai mạc

“ Đêm hội trăng rằm”

 

Bé “ Trần Lê Thanh Thảo” trình bày tiết mục văn nghệ đầu giờ\

             

                     Ban Lãnh Đạo Công ty tham dự “ Đêm hội trăng rằm”

 Đ/c Nguyễn Ngọc Ánh Hoa – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc

“ Đêm hội trăng rằm” năm 2022"

Các Bé gọi to lên nào “ Chị Hằng ơi”         

Các bạn Đoàn Thanh niên hỗ trợ các bé tham gia trò chơi

                         Múa lân , ông địa phục vụ “ Đêm hội trăng rằm”

    Múa rồng

 Các bạn nhỏ lần đầu tiên được trải nghiệm “ Đêm hội trăng rằm” cùng Bố Mẹ

                                   Bong bóng nha, không phải bình sữa đâu nè Bé ơi 

Trung thu của cả nhà


25/09/2020

“ HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI - MỘT NGHĨA CỬ CAO ĐẸP”

Sáng ngày 16/9/2022, Hội Chữ thập đỏ Phường 12, Quận 5 phối hợp với Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa tổ chức “ Ngày hội hiến máu nhân đạo”. Hưởng ứng ngày hội...

25/09/2020

Hội thao Cán bộ - Công nhân viên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn

Sáng ngày 20/05/2022, Hội thao Cán bộ - Công nhân viên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn – TNHH Một thành viên năm 2022 đã diễn ra tại Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Hồ Xuân...

25/09/2020

Hội nghị người lao động Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa năm 2022

Được sự chỉ đạo của Đảng Ủy Công ty, Ban Giám đốc Công ty đã phối hợp cùng với Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022.