“ HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI - MỘT NGHĨA CỬ CAO ĐẸP”

16/09/2022

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Máu là loại thuốc điều trị đặc biệt quý, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả của họ với cộng đồng. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện, hàng năm, Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành đoàn Thanh niên luôn duy trì công tác và vận động cán bộ, người lao động trong Công ty tham gia hiến máu tình nguyện.

Sáng ngày 16/9/2022, Hội Chữ thập đỏ Phường 12, Quận 5 phối hợp với Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa tổ chức “ Ngày hội hiến máu nhân đạo”. Hưởng ứng ngày hội hiến máu, đã có 75 cán bộ và người lao động Công ty tham gia hiến máu với tinh thần “ một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

          Tại buổi hiến máu, cán bộ, người lao động được các bác sĩ thăm khám sàng lọc và tư vấn sức khỏe trước khi tham gia hiến máu.

Ông Nguyễn Trần Lam – Phó Giám Đốc Kỹ thuật Công ty tham gia hiến máu tình nguyện

Người lao động Công ty tham gia hiến máu tình nguyện

 

Cán bộ người lao động tham gia hiến máu với túi 450ml được Hội Chữ thập đỏ động viên, tuyên dương tại ngày hội.

Anh Nguyễn Phúc Lộc – Tổ trưởng CĐ P.KTCN tham gia hiến máu túi 450 ml

“ Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành đoàn Thanh niên xin trân trọng ghi nhận những tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã tham gia nhiệt tình công tác hiến máu tình nguyện của Công ty.

Một số hình ảnh tại Ngày hội hiến máu nhân đạo tại Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa

Cán bộ, người lao động viết phiếu đăng ký hiến máu

Bác sĩ tư vấn sức khỏe trước khi tham gia hiến máu

 

Lãnh đạo các Phòng, Đội tham gia hiến máu tình nguyện

Người lao động tại các Phòng, Đội tham gia hiến máu tình nguyện

 Những phần quà động viên của Hội chữ thập đỏ Phường 12 – Quận 5

Quà động viên của Công đoàn Công ty. 

Anh Huỳnh Quang Lợi – Phó Phòng GNKDT, được Hội Chữ thập đỏ tặng Giấy Khen vì nhiều năm liên tục tham gia chương trình hiến máu nhân đạo.

25/09/2020

Hội thao Cán bộ - Công nhân viên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn

Sáng ngày 20/05/2022, Hội thao Cán bộ - Công nhân viên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn – TNHH Một thành viên năm 2022 đã diễn ra tại Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Hồ Xuân...

25/09/2020

Hội nghị người lao động Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa năm 2022

Được sự chỉ đạo của Đảng Ủy Công ty, Ban Giám đốc Công ty đã phối hợp cùng với Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022.