Hội nghị người lao động Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa năm 2022

09/05/2022

          Sáng ngày 09/05/2022 Tại Hội trường Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa. Địa chỉ 95 Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5. Được sự chỉ đạo của Đảng Ủy Công ty, Ban Giám đốc Công ty đã phối hợp cùng với Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022.

Hội nghị Người lao động Công ty CPCN Tân Hòa

*    Đến tham dự tại Hội nghị:

    1. Về phía lãnh đạo Tổng Công ty có Ông Nguyễn Thanh Sử - Uỷ Viên Thường Vụ Đảng Ủy – Phó Bí Thư Đảng ủy Tổng Công ty; Bà Vũ Phương Thảo – Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy - Chủ tịch CĐ TCT.
    2. Về phía lãnh đạo Công ty có Bà Trần Thị Ngọc Luyến – Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa; Ông Nguyễn Mười – Phó Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Công ty; Bà Nguyễn Ngọc Ánh Hoa – Chủ tịch Công đoàn Công ty; cùng Ban Giám đốc Công ty và 109 Đại biểu đại diện cho CB-CNVCLĐ của Công ty về tham dự Hội nghị.

Lãnh đạo Tổng Công ty tham dự Hội nghị

          Hội nghị đã nghe Ông Lê Trung Thành – Phó Giám đốc Công ty báo cáo đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Bà Nguyễn Ngọc Ánh Hoa – Chủ tịch Công đoàn báo cáo tình hình Hội nghị người lao động tại các Phòng Ban Đội; kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể, quy chế dân chủ và tổng hợp các ý kiến đóng góp từ Hội nghị các Phòng, Ban, Đội xoay quanh các vấn đề về kế hoạch sản xuất kinh doanh, về thực hiện thỏa ước lao động tập thể tại đơn vị, về các chế độ chính sách đối với người lao động…

Báo cáo tình hình Hội nghị người lao động tại các Phòng Ban Đội

          Hội nghị người lao động được tổ chức hằng năm nhằm đạt được những mục đích như sau: Phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp và nghĩa vụ của người lao động. Hội nghị người lao động cũng là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo Công ty với cán bộ công nhân viên chức, người lao động tại đơn vị, giúp cho Ban Lãnh đạo Công ty nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cán bộ công nhân viên chức, người lao động. Giúp cho hoạt động của Công ty ngày một tốt hơn.

          Tại Hội nghị thay mặt Chủ tọa đoàn Ông Nguyễn Mười – Phó Bí thư Đảng bộ -  Giám đốc Công ty đã giải đáp những ý kiến đóng góp đã được tổng hợp từ Hội nghị Người lao động tại các Phòng Ban Đội, những vấn đề có liên quan đến chế độ, chính sách đối với người lao động, tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể hàng năm.

Giải đáp các ý kiến đóng góp của Người lao động

          Thông qua Hội nghị, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, Bà Nguyễn Thị Hải Quý đã tổ chức phát động phong trào thi đua năm 2022 và tổ chức ký kết giao ước thi đua và thỏa ước lao động tập thể năm 2022. Các Trưởng Phòng Ban Đội đã ký kết và cùng tỏ rõ quyết tâm cùng đồng lòng khắc phục mọi khó khăn, phát huy tính sáng tạo, năng động trong thực hiện nhiệm vụ được phân công, phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.

          Đồng thời, nhằm đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của mỗi bên trong quan hệ lao động, Ông Nguyễn Mười – Giám đốc Công ty, đại diện cho người sử dụng lao động và Bà Nguyễn Ngọc Ánh Hoa – Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện cho người lao động, cùng ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2022 và cam kết thực hiện đúng các quy định của pháp luật.

Cùng ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2022

          Hội nghị Người lao động cũng đã biểu quyết, nhất trí 100% bầu ra Tổ Đối thoại định kỳ gồm 10 thành viên, là những đại biểu tiêu biểu được người lao động tín nhiệm và đề cử tại Hội nghị cấp Phòng, Ban, Đội: có hiểu biết về pháp luật lao động, Luật Công đoàn, chế độ chính sách đối với người lao động; có hiểu biết về tình hình sản xuất kinh doanh, về đời sống, việc làm của người lao động; có ý thức trong việc tham gia xây dựng đơn vị ngày càng phát triển; có khả năng thuyết trình, thuyết phục và phản biện.

Hội nghị tặng hoa chúc mừng 10 thành viên tham gia Tổ đối thoại định kỳ năm 2022

 

          Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Thanh Sử – Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty đã biểu dương sự nỗ lực, đồng lòng, quyết tâm cơ bản hoàn thành kế hoạch cũng như hoạt động trong năm 2021, trong hoàn cảnh Thành phố phải hứng chịu cơn đại dịch chưa từng có trong lịch sử. Đặc biệt lưu ý cần phải đẩy mạnh thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022 về kéo giảm tỷ lệ thất thoát nước, về giảm hóa đơn = 0, đẩy mạnh đầu tư xây dựng cơ bản và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

          Bà Trần Thị Ngọc Luyến – Bí thư Đảng bộ- Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần CN Tân Hòa phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đã đánh giá cao sự nỗ lực của người lao động trong năm 2021 trước tình hình diễn biến dịch Covid-19. Năm 2022, đề nghị chính quyền và đoàn thể tiếp tục quan tâm, xây dựng các giải pháp để thực hiện tốt các công tác chăm lo, đảm bảo chế độ cho NLĐ, tập trung vào những NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị. Quan tâm thêm các công tác bồi dưỡng, đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng để hoàn thành nhiệm vụ trước mắt và lâu dài. Tiếp tục có nhiều giải pháp để tăng năng suất lao động, chăm lo cải thiện điều kiện làm việc và thu nhập cho NLĐ, minh bạch trong công tác trả lương thưởng, các chế độ chính sách đối với NLĐ.

Ông Nguyễn Thanh Sử - Phó Tổng Giám đốc TCT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Bà Trần Thị Ngọc Luyến – Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

          Thay mặt Đoàn Chủ tịch Ông Nguyễn Mười – Giám đốc Công ty đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và cảm ơn Ban lãnh đạo đã luôn quan tâm, hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

          Hội nghị cũng đã thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2022 và biểu quyết nhất trí với tỷ lệ 100%.

Biểu quyết nhất trí thông qua Nghị Quyết Hội nghị Người lao động Năm 2022

          Một vài hình ảnh tại Hội nghị:

Tiết mục văn nghệ phục vụ Hội nghị

Biểu quyết nhất trí danh sách Chủ tọa đoàn và Thư ký đoàn

Ông Lê Trung Thành – Phó Giám Đốc Kinh doanh báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng hoạt động năm 2022

Bà Lại Thị Thanh Nga – Trưởng ban Thanh tra Nhân dân Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra Nhân Dân Năm 2021 và phương hướng hoạt động Năm 2022

Hoàn tất Ký kết Thỏa ước lao động tập thể Năm 2022

Hoàn tất ký kết Giao ước thi đua năm 2022 với quyết tâm cùng đồng lòng, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ năm 2022