Hội thao Cán bộ - Công nhân viên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn

20/05/2022

     Sáng ngày 20/05/2022, Hội thao Cán bộ - Công nhân viên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn – TNHH Một thành viên năm 2022 đã diễn ra tại Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Hồ Xuân Hương (Số 02, Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh). Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 17 năm thành lập Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn – TNHH Một thành viên (24/05/2005 – 24/05/2022).

Văn nghệ chào mừng hội thao

Nghi thức rước cờ chuẩn bị khai mạc hội thao 

Không khí tại nhà thi đấu trước giờ khai mạc

     Hội thao năm nay quy tụ 15 đội tham dự đến từ các Công ty cổ phần cấp nước, Công ty Thành viên, Các nhà máy, Xí nghiệp cấp nước... trực thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn – TNHH Một thành viên, được chia làm 3 bảng đấu, với tổng số hơn 500 Vận động viên và cổ động viên tham gia. Ngoài ra, Hội thao còn có nhiều giải thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức như 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 11 giải khuyến khích với tổng giải thưởng hơn 57 triệu đồng và nhiều quà tặng có giá trị cho các cổ động viên.

Đồng chí Vũ Phương Thảo - Chủ Tịch Công Đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn phát biểu khai mạc Hội thao

Lãnh đạo Tổng Công ty tặng hoa và cờ lưu niệm cho các Đội tham dự hội thao

     Hội thao mang đến những trải nghiệm mới, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích sau những giờ làm việc căng thẳng, cùng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết giữa cán bộ - công nhân viên trong toàn Tổng Công ty nói chung và Công ty Cổ phần Cấp Nước Tân Hòa nói riêng.

     Công Đoàn – Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cấp Nước Tân Hòa đã tham gia Hội thao với 20 vận động viên Thi đồng đội nam, nữ theo hình thức vận động trường. Gồm các vòng thi: Can đảm – phối hợp – tăng tốc – đoàn kết – bứt phá và vươn tầm cao mới.

Vòng thi Can đảm

Vòng thi Phối hợp

Vòng thi Đoàn kết

Vòng thi Bứt phá

Vòng thi Vươn tầm cao mới

Cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho các đội thi

     Với việc thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt huyết, đoàn kết, khéo léo, thấu hiểu tinh thần đồng đội. Công ty Cổ phần Cấp Nước Tân Hòa đã xuất sắc giành được giải nhất Hội thao. Cảm ơn các vận động viên đã thi đấu hết sức mình vì tập thể Tân Hoà vững mạnh. Cảm ơn các cổ động viên đã hăng say cổ vũ.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi có thành tích xuất sắc

25/09/2020

Hội nghị người lao động Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa năm 2022

Được sự chỉ đạo của Đảng Ủy Công ty, Ban Giám đốc Công ty đã phối hợp cùng với Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022.